Sunday, November 8, 2009

The Butterfly Effect...

परवा match मधे प्रवीण कुमार out झाला अणि माझ जेवण संपल. नंतर मला कळल की मी १ तास जेवत होतो. Normally मी १५ मिनिटात जेवण संपवतो. पण जेव्हा जेव्हा match अशा critical moments ला असते तेव्हा तेव्हा माझ्या actions slow होतात एकदम...
अस एक feeling असत की आपण इथे काहीतरी केल तर तिथे out होइल.. काही लोकांना वाटत की ते match पाहत असतील तर India हरायला लागते. मग अशा वेळी ते त्यांच्या त्यांच्या room मधे जाउन बसतात अन मग तिकडून ओरडत राहतात "काय झाल? out झाला का ??". काही लोक उभे असतात. अन मग त्यांना वाटत राहत की आपण जर परत खुर्चीवर बसलो तर wicket जाईल.
कोणीतरी just काहीतरी आणण्यासाठी आत खोलीत गेल आणि इकडे कोणी sixer मारली तर संपलच "तिथेच थांब! तू तिथे असशील तर ते चांगले खेळत आहेत.." बिचार्याची फुकट एक over आत बसून जाते. मग तो हळूच परत येतो..
Seriously, हा Butterfly Effect वरचा विश्वास, हा कमीत कमी हालचाल करण्याचा प्रयत्न match संपल्यावर next instance ला funny वाटायला लागतो. पण (मला तरी) हाच विश्वास पुन्हा match आणि जेवण एकत्र आल्यावर "एक घास बत्तीस वेळा चावावा" म्हणीची आठवण करून देतो...

7 Comments:

Jitesh Shah said...

mast :)


vedang chya case madhe ha "butterfly effect" nehmi khara asto! tyane match baddal vichar jari kela tari harli ch samja! :D

Nachiket said...

:) :) ... mi hi vishwas thevto hya goshtiwar .... kasla uchallay mudda :D ... aawadla...

V R said...

kharach...

अभिजीत said...

माझा फारसा विश्वास नाही यावर ! पण माझ्या शेजाऱ्यांचा आहे. त्रास होतो त्यामुळे कधी कधी :P जर कोणी चांगला खेळत असेल तर एकाच position मध्ये बसावे लागते.

Unknown said...

Nice post..! :)

Unknown said...

Are tuze jevan 1 tas challale.. nilesh che akhkhi inning pan chalte.. :P :D

Ketaki Kulkarni said...

i thought i was the only one!!